GÓC CHUYÊN GIA

5 Phương pháp quảng cáo trên website hiệu quả từ A đến Z

Giới thiệu về quảng cáo trên website Quảng cáo trên website là gì? Quảng cáo trên website chính là cách doanh nghiệp sử dụng không gian số để truyền tải thông điệp tiếp thị đến...

Các hình thức quảng cáo giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Các hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Hãy cùng Lens Group tổng hợp 8 hình thức quảng cáo giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Vì...

Dịch vụ tư vấn Marketing cho doanh nghiệp

Tư vấn Marketing giúp doanh nghiệp nghiên cứu chi tiết hơn về thị trường và đưa ra chiến lược truyền thông hiệu quả. Cùng Lens Group tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới...

5 công thức vàng trong sản xuất video quảng cáo để chốt đơn hiệu quả

Sản xuất video quảng cáo đang trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nhưng không phải video nào cũng mang lại hiệu quả. Vấn đề nằm...

Viết content là gì? 5 nguyên tắc giúp bạn chạm đúng cảm xúc người đọc

Trong thời đại kỹ thuật số, viết content không chỉ là việc tạo ra các đoạn văn bản hay ho, mà còn là nghệ thuật kết nối thương hiệu với khách hàng một cách tinh...

KOLs là gì? 5 cách xây dựng thương hiệu cho KOLs hiệu quả

Xây dựng thương hiệu cho KOLs đang là một trong những xu hướng tăng nhận diện hiệu quả nhất, giúp KOLs nổi bật hơn hàng trăm nghìn đối thủ cạnh tranh bên ngoài thị trường. Tuy nhiên,...

5 yếu tố không thể bỏ qua khi thuê dịch vụ quay phim

Trong thời đại hiện nay, dịch vụ quay phim đã trở thành một phần không thể thiếu trong để doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải...

Sự khác biệt giữa KOC và KOL

Thuật ngữ KOC hiện nay đang ngày càng phổ biến và dần tồn tại song song với các KOL trên thị trường. Vậy KOCs và KOLs giống nhau hay khác nhau? Khi nào doanh nghiệp...

6 bí quyết booking KOL phù hợp cho chiến dịch marketing

Trong số những cách để tăng nhận diện thương hiệu và đang dần trở thành xu hướng chính là hợp tác với các KOL nổi tiếng có số lượng người hâm mộ đông đảo. Vậy...

Xu hướng chuyển dịch từ KOL sang KOC marketing tại Việt Nam

Trong thời gian gần đây, việc tận dụng KOLs để quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay, một hình...